Searching...
Tuesday, March 18, 2014

Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

Xu hướng phát triển của xã hội ngày càng cao, kéo theo đó là nhiều dịch vụ cũng phát triển theo, trong đó có ngành nghề kinh doanh khách sạn, nhà hàng ăn uống... sản xuất thực phẩm... và hiển nhiên khi hoạt động thì những cơ sở, khách sạn, nhà hàng.... đó cũng cần phải tuân thủ theo những quy định về an toàn thực phẩm. Và một điều mà Trọng Tín Law tìm hiểu thì đa số những thương nhân kinh doanh với ngành nghề kinh doanh trên đều chưa nắm rõ về quá trình đăng ký, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là như thế nào. Vì vậy, với hiểu biết của mình, Trọng Tín Law sẽ giúp thương nhân nắm bắt, thực hiện quá trình xin giấy phép đó. Khi liên hệ đến Trọng, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Những thông tin liên quan đến thủ tục xin giấy phép, quý khách hàng có thể tham khảo dưới đây:

Thành phần hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm:

  1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
  2. Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có).
  3. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm:
  4. Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở sản xuất, kinh doanh và các khu vực xung quanh.
  5. Bản mô tả quy trình chế biến (quy trình công nghệ) cho nhóm sản phẩm hoặc mỗi sản phẩm đặc thù.
  6. Bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh (nếu có – theo mẫu).
  7. Bản sao công chứng "Giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khoẻ" của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
  8. Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.
Hoặc quý khách có thể tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ: 

Từ những thông tin cung cấp của khách hàng, Trọng Tín Law chúng tôi sẽ thực hiện việc đánh giá, phân tích tính chất hợp pháp của thông tin và đưa ra những hướng giải quyết nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Quy trình thực hiện hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản và hơn nữa đó là mức giá hợp lý nhất trong thời kinh tế khó khăn như hiện nay. Chúng tôi hy vọng quý khách hàng có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law. Mọi thông tin liên quan đến hoạt động xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm còn gặp khó khăn xin liên hệ đến tư vấn của Trọng Tín Law ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Post a Comment