Searching...
Friday, June 13, 2014

Mỹ phẩm nhập khẩu cần phải công bố

Mỹ phẩm hiển nay là sản phẩm dành được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt những loại mỹ phẩm từ Hàn Quốc ngày được sử dụng nhiều. Công bố mỹ phẩm nhập khẩu là một hoạt động bắt buộc khi những sản phẩm mỹ phẩm đó được nhập khẩu và được lưu hành tại Việt Nam. Công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu này khá phức tạp, vì vậy nếu không có kinh nghiệm hoặc chưa nắm rõ những nội dung những quy định của pháp luật thì quý khách sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi làm hồ sơ công bố, cho nên tìm đơn vị cung cấp dịch vụ là một giải pháp tốt nhất lúc này. Với dịch vụ của Ics Việt, khi làm công bố quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những loại giấy tờ sau:

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

  1. Giấy chứng nhận lưu hành tự do tại nước sở tại (Certificate of free sales) (CFS). (cần hợp pháp hóa lãnh sự)
  2. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh mỹ phẩm (01 bản sao )
  3. Giấy ủy quyền của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm mỹ phẩm cho công ty phân phối tại Việt nam. (cần hợp pháp hóa lãnh sự). Ủy quyền này phải theo mẫu đáp ứng nội dung yêu cầu của Bộ Y Tế – Icslaw sẽ soạn thảo hoặc sẽ hướng dẫn chi tiết.
  4. Bản công thức và phân tích thành phần của mỹ phẩm (tên thành phần và hàm lượng %).
  5. Mục đích sử dụng của từng sản phẩm mỹ phẩm (công dụng của sản phẩm) (nếu trong CFS không ghi nội dung này).
  6. Mẫu sản phẩm (theo chuyên viên yêu cầu).
Dịch vụ của Ics Việt sẽ hỗ trợ quý khách nhanh chóng, đảm bảo khả năng thành công là lớn nhất. Chi phí cong bo my pham nhập khẩu phụ thuộc vào số lượng sản phẩm mà quý khách làm công bố, nên Ics Việt không tiện nêu ra chi tiết ở đây. Nếu có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp với Ics Việt để sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

0 nhận xét:

Post a Comment