Searching...
Thursday, September 11, 2014

Khắc phục lỗi security error trên LTE2

Hôm qua ngồi nghịch con LTE2 up thử Rom Winter, hiển nhiên phải về bản 4.0 trước rồi mới up rom này nhé. Sau khi up xong dùng thấy chán nên lại quay về Rom Minimal V2.1-VN, nhưng quên mất một bước là chưa lên bản 4.1 đã up rom này cho nên chiếc máy của mình bị báo lỗi security error ngay khi khởi động lại. Nếu gặp lỗi này bạn cũng đừng lên quá lo lắng, bởi cách khắc phục khá đơn giản, tìm trên mạng thấy nhiều bạn bảo vào Recovery để up lại, nhưng trường hợp mình không vào được cho nên ngồi up KDZ lại từ đầu. Các bước chuẩn bị:
Bước 1: Cài đầy đủ Driver nhé;
Bước 2: Đưa máy về chế độ download mode bằng cách, tháo pin, nhấn hai phím volum cùng lúc sau đó cắm cabe vào máy tính, Ok máy đã vào download mode.
Bước 3: Chuẩn bị tools:
+ Bản Rom KDZ mới nhất cho từng dòng máy nhé, bạn có thể dùng LG IMEI CHECKER 1.1 của bác didonggiatot để check.
+ Download  WindowsEnablerv1.1.zip và chạy Windows Enabler.exe, Click vào biểu tượng ở taskbar để bật On​ như dưới hình sau:
- Nên copy bản rom sang 1 folder khác vì up rom bằng flashtool xong flashtool sẽ xóa bản rom vừa flash.
+ Công cụ Flashtool
Bước 4: Tiến hành flash nào.
Sau khi download flastool ở trên, bạn tiến hành giải nén, sau đó chạy file UpTestEX.exe​ và lựa chọn như hình sau:
Đợi sau khi phần mềm báo hoàn thành thì máy của bạn tự khởi động lại vậy là ok rồi. Sau khi up xong, bạn tiến hành Root rồi cài Recovery sau đó Up lại rom nào mà mình thích nhé.
Chú ý: Các rom CM và miui rom đều viết trên nền 4.0 cho nên khi up các rom này bạn cần phải về 4.0 gốc tương ứng với các máy nhé không lại lỗi. Chúc bạn thành công.
Thanks LGVIET

0 nhận xét:

Post a Comment