Searching...
Sunday, June 29, 2014

Laptop HP Probook 6560b sự lựa chọn của tôi

Hôm đi mua Laptop cũ, mình có qua một cửa hàng ở Trần Đại Nghĩa xem, hôm đầu qua thì xem được chiếc HP cũ, vỏ nhôm nhưng méo mó quá nên đi về, đến hôm sau quay lại thì thấy có chiếc mới về nhìn cũng phê phê :D. Tính mua con khác nhưng nhìn kiểu dáng của chiếc HP Probook 6560b thấy hứng thú nên xích luôn. Máy cấu hình cũng không được cao cho lắm, có đặc điểm mình không thích ở chiếc máy này là độ phân giải màn hình hơi kém, nhưng nói sao thì dân kỹ thuật như mình cũng chả cần đến cáo cao siêu quá, cứ chạy trơn chu không nóng máy là ổn rồi, mục đích chủ yếu vẫn là làm web, và thói quen thường để máy chạy liên tục ấy.


Sau vài tháng sử dụng mình thấy khá hài lòng. Thực ra mà nói tính mình cũng xề xòa, thích là mua chứ nếu các bạn đi mua hàng cũ này mình khuyên là phải hỏi cửa hàng kỹ lưỡng về chế độ bảo hành, mức giá nên tham khảo nhiều bên nhé, đặc biệt hỏi thêm bảo hành phần cứng có bao gồm pin, sạc trong bao lâu. Rất quan trọng nhé :). Có thời gian thì ngồi tại cửa hàng test máy cho kỹ vào các bạn nhé !

0 nhận xét:

Post a Comment