Searching...
Thursday, June 20, 2013

Thủ tục công bố mỹ phẩm - Tư vấn công bố mỹ phẩm - Trọng Tín Law

Trọng Tín Law chuyên tư vấn thủ tục công bố mỹ phẩm nhanh gọn và giá rẻ. Thủ tục công bố mỹ phẩm tương đối phức tạp, do đó để hoàn thiện hồ sơ công bố nhanh chóng, bạn nên tìm một dịch vụ tốt và chất lượng. Đảm bảo được những yêu cầu mà bạn đặt ra, Trọng Tín Law sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của Trọng Tín Law đã giải quyết, hoàn thiện nhiều bộ hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm. Trọng Tín Law xin cung cấp thủ tục công bố mỹ phẩm như sau:

Thủ tục công bố mỹ phẩm:

Mỹ phẩm thông hường bao gồm mỹ phẩm nhập khẩu và mỹ phẩm sản xuất trong nước, do đó thủ tục công bố 2 loại mỹ phẩm này có phần khác nhau, Trọng Tín Law sẽ đưa ra cụ thể với mỗi loại mỹ phẩm đó cụ thể:

Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

  • Phiếu đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010);
  • Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
  • Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
  • Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Thủ tục công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước:

  • Bản công bố tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm;
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư của nhà sản xuất có chức năng sản xuất mỹ phẩm (bản sao có công chứng, chứng thực tại Việt Nam);
  • Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
  • Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thử;
  • Dữ liệu kỹ thuật hoặc dữ liệu lâm sàng để chứng minh những công dụng đặc biệt của sản phẩm (nếu có);
  • Tài liệu nghiên cứu độ ổn định;
  • Cam kết của nhà sản xuất hoặc chủ sở hữu sản phẩm về việc công thức sản phẩm không có các chất cấm và tuân thủ theo giới hạn về hàm lượng của những chất bị hạn chế và sản xuất đúng công thức đã công bố.

Tư vấn thủ tục công bố mỹ phẩm:

Dựa vào những thông tin cung cấp từ phía khách hàng, Trọng Tín Law sẽ tiến hành phân tích, đánh giá những thông tin đó nhằm đưa ra những phương án tối ưu và nhanh nhất khi làm thủ tục công bố mỹ phẩm.
Dưới đây là thông tin của Trọng Tín Law về dịch vụ như sau:
  1. Tư vấn điều kiện, quy định... của pháp luật về hoạt động công bố lưu hành mỹ phẩm;
  2. Tư vấn thủ tục, thành phần hỗ sơ công bố chất lượng;
  3. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi soạn thảo hồ sơ công bố;
  4. Tư vấn và trả lời những câu hỏi mà khách hàng gửi đến cho chúng tôi liên quan đến dịch vụ;
Dựa trên những thông tin đó, sau khi đã hoàn thiện và đầy đủ giấy tờ cần thiết, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai dịch vụ. Trong quá trình thực hiện sẽ có những trường hợp phát sinh, hoặc gây ảnh hưởng xấu đến quá trình xét duyệt hồ sơ công bố mỹ phẩm, vì vậy quý khách hãy liên hệ và cung cấp thông tin để Trọng Tín Law hỗ trợ được tốt nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment