Searching...
Friday, April 5, 2013

Công bố mỹ phẩm

Về thủ tục, Trọng Tín Law đã đề cập đến trong website http://trongtinlaw.com còn riêng phần này, tôi xin nói riêng cảm nhận của tôi về dịch vụ công bố mỹ phẩm. Hơn ai hết, những ai làm trong ngành đều hiểu rõ về dịch vụ này. Với từ khóa cạnh tranh khá cao. Riên bản thân tôi chưa thực sự bước vào SEO thì quả thật đó là một thử thách lơn, nhưng không có nghĩa là vì đó mà tôi bỏ cuộc. Nghe những bạn bè trong ngành nói về lợi nhuận cũng như khó khăn mà công bố mỹ phẩm mang lại thì quả thật càng khiến tôi thêm nản lòng. Những dự định, những ước mơ của tôi không lẽ đến đây chấm dứt sao? Không ! tôi sẽ không để điều đó xảy ra, bởi trước mặt tôi là cả một tương lai, cả một niềm mơ ước của tôi, tôi phải thực hiện được ước mơ đó. Bởi tôi biết một điều, không có con đường nào trải sẵn hoa hồng. Tôi sẽ cố gắng, cố gắng cho tương lai.

0 nhận xét:

Post a Comment