Searching...
Tuesday, September 3, 2013

Thành lập doanh nghiệp

Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, với dịch vụ này của Trọng Tín Law, bạn sẽ không còn phải lo lắng về thủ tục, thời gian và tiền bạc nữa. Bởi đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn mọi thông tin, hỗ trợ bạn tháo gỡ mọi khó khăn, công việc của bạn chỉ là cung cấp đầy đủ giấy tờ mà chúng tôi yêu cầu, những việc còn lại sẽ do Trọng Tín Law đảm nhiệm.
Với mỗi hợp đồng dịch vụ, Trọng Tín Law luôn có trách nhiệm hoàn thiện, trách nhiệm làm tròn trách nhiệm đó là giúp bạn đăng ký thành lập được nhanh chóng và không gặp rắc rối nào. Khi liên hệ với Trọng Tín Law, đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn những thông tin cụ thể như sau:
  1. Để thành lập doanh nghiệp, trước hết bạn cần tìm hiểu đến những điều kiện để có thể làm thủ tục đăng ký doanh nghiệp với nhà nước. Với chính sách hiện nay thì điều kiện để thành lập doanh nghiệp cũng không còn khó khăn như xưa, và Trọng Tín Law sẽ tư vấn đưa ra lời khuyên khi bạn cung cấp thông tin cho Trọng Tín Law.
  2. Sau khi đã nắm rõ được những điều kiện có thể làm hồ sơ đăng ký, tiếp đến là bạn cần chuẩn bị những thủ tục, giấy tờ để làm hồ sơ. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu những quy định của luật doanh nghiệp về ngành nghề kinh doanh mà bạn chuẩn bị bắt tay vào kinh doanh hoặc dịch vụ, hiện nay ngành nghề kinh doanh được chia ra làm hai nhóm chính, đó là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và ngành nghề kinh doanh không có điều kiện. Tiếp đó là thủ tục, tùy thuộc từng loại hình doanh nghiệp mà thủ tục đăng ký cũng sẽ khác nhau. Hiện nay với những loại hình doanh nghiệp chính như công ty TNHH, công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân.... và để tìm hiểu về thủ tục của từng loại hình đó bạn có thể tham khảo tại link sau:
  3. Sau khi hoàn thiện thủ tục, Trọng Tín Law sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập công ty giúp bạn. Nộp hồ sơ và thông báo kết quả, làm thủ tục đăng ký con dấu... đến khi nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh....
Trên đây là những thông tin cơ bản khi bạn thành lập doanh nghiệp, trên thực tế có thể có nhiều trường hợp phát sinh, vì vậy để chắc chắn xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, chuyên viên của Trọng Tín Law sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất, Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Post a Comment