Searching...
Sunday, September 15, 2013

Xin giấy phép kinh doanh

Trọng Tín Law hỗ trợ xin giấy phép kinh doanh, thời gian nhanh chóng, thủ tục đơn giản, với dịch vụ này, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn, không để bạn phải chờ lâu cũng như đảm bảo thời gian đáp ứng dịch vụ nhanh chóng nhất. Xin giấy phép kinh doanh là hoạt động rất quan trọng khi bạn thực hiện hoạt động kinh doanh mặt hàng nào đó.

Khi bạn liên hệ với chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ tiếp nhận thông tin và phân tích những thông tin cần hỗ trợ rồi đưa ra những phương án tốt nhất cho quá trình làm hồ sơ. Mọi khó khăn sẽ được chúng tôi tháo gỡ. Quy trình triển khai dịch vụ của chúng tôi rất khoa học và nhanh chóng cụ thể:
  1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng;
  2. Phân tích thông tin cần hỗ trợ về giấy phép kinh doanh và đưa ra những phương án tốt nhất cho quá trình hoàn thiện hồ sơ;
  3. Nếu đồng ý với phương án mà Trọng Tín Law đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ và triển khai dịch vụ;
  4. Đại diện soạn thảo hồ sơ cho khách hàng;
  5. Đại diện nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết và thông báo kết quả tới khách hàng;
  6. Đại diện nhận giấy phép kinh doanh cho khách hàng và trao lại cho khách hàng.
Nếu còn khó khăn nào hãy liên hệ với chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ tư vấn và giúp bạn tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

0 nhận xét:

Post a Comment