Searching...
Tuesday, March 18, 2014

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng có tác dụng là bổ xung dinh dưỡng, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho người sử dụng. Vì vậy cho dù sản phẩm đó là sản xuất trong nước hay nhập khẩu nước ngoài cũng đều phải tuân thủ theo những quy định chung về tiêu chuẩn chất lượng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng. Những thương nhân khi làm hồ sơ công bố, hầu như đều chưa nắm rõ những thông tin về giấy tờ, thủ tục công bố, cho nên Ics Việt cung cấp dịch vụ với mục đích mang sự hiểu biết của mình để trợ giúp thương nhân trong vấn đề thủ tục hành chính đó.
Những thông tin đó được Ics Việt cung cấp tại website chính thức của Ics Việt, cụ thể quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ:

Chi tiết về dịch vụ của Ics Việt như sau:

Triển khai hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng, và chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và triển khai dịch vụ khi thương nhân đã đồng ý với những phương án mà Ics Việt đưa ra. Quy trình thực hiện như sau:
  1. Ics Việt trực tiếp soạn thảo hồ sơ công bố thực phẩm chức năng;
  2. Đại diện nộp hồ sơ công bố lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết và xét duyệt;
  3. Theo dõi quá trình xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả tới khách hàng;
  4. Nhận giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và trao lại cho khách hàng.
Một yếu tố cũng khá quan trọng, vì trong quá trình thực hiện một số trường hợp phát sinh gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình xem xét và hỗ trợ hồ sơ, vì vậy để đảm bảo chất lượng, đảm bảo quá trình xét duyệt được diễn ra nhanh chóng, đúng thời gian hãy liên hệ ngay với Ics Việt, chúng tôi sẽ hướng dẫn và hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất !

0 nhận xét:

Post a Comment