Searching...
Tuesday, August 11, 2015

Download Cortana dành cho Android

Cortana đang trong quá trình phát triển phiên bản dành cho hệ điều hành Android, hiện nay Microsot vẫn chưa cung cấp bản chính thức mà chỉ có bản Beta thử nghiệm, phiên bản thứ nhất bị dò rỉ ra ngoài. Bạn có thể tải bản Cortana dành cho Android tại đây !
Cô trợ lý ảo của Microsot này từ lâu đã nổi tiếng trên hệ điều hành Window Phone thì nay đã được trang bị trên các hệ điều hành khác, đặc biệt là trên windows 10 mới nhất mà Microsot phát hành, kế hoạch phát triển cô trợ lý ảo này trên các nền tảng khác được rất nhiều người đồng tình. Bản thân mình đã từng sử dụng Cortana trên Android thấy khá thú vị, các chức năng cơ bản như gọi điện... bạn hoàn toàn có thể thực hiện bằng giọng nói để ra lệnh, tất nhiên là bằng tiếng Anh bởi Cortana chưa hỗ trợ tiếng Việt nhé.

Sau bản beta thứ nhất, Microsot tiếp tục tung ra bản Beta thứ hai nhưng phiên bản này không được công bố mà chỉ cung cấp cho những ai đăng ký và ở Mỹ mà thôi. Hy vọng trong tương lai gần Cortana cho Android sẽ hỗ trợ tiếng Việt. Hiện tại thì Google Now vẫn là trợ lý tốt nhất trên Android có hỗ trợ tiếng Việt. Mình thích điều đó.