Searching...
Saturday, October 15, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W

Nhờ chiếc máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1800W thì giờ đây chị em có thể dễ dàng làm ra được những món ngon, những ly sinh tố mát lạnh hay những ly sữa đậu nành bổ dưỡng mà không phải lo lắng về vấn đề thời gian.
 
Vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm này?
 
Về thiết kế: kiểu dáng đẹp mắt với màu đỏ đen là chủ đạo tạo nên sự sang trọng của sản phẩm. Đặc biệt được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết cho người sử dụng trong công việc chế biến.
Về chất lượng: chất lượng của các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp dòng Shika vẫn luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như người tiêu dùng.
 
+ Sản phẩm này với động cơ làm việc lên đến 1800W rất mạnh mẽ, hoạt động trơn tru và tiết kiệm thời gian với mô tơ được quấn bằng lõi đồng nguyên chất. Ngoài việc giúp bạn xay thực phẩm nhanh chóng còn giúp thành phẩm thu về có chất lượng ngon hơn so với các sản phẩm có dây quấn bằng nhôm.
 
+ Cối xay nhựa ABS siêu bền, chịu lực rất tốt, bạn có thể xay đá, xay các loại hạt cứng mà không lo bị trầy xước hoặc rơi không lo bị vỡ, nứt. Đặc biệt, cối xay chịu được nhiệt độ cao, nên bạn xay các loại thức ăn nóng, như xay cháo, xay sữa đậu nành uống liền cũng không vấn đề gì.
 
+ Lưỡi dao sắc bén làm bằng thép Titan không gỉ giúp người dùng xay được mọi thực phẩm: khô, cứng, xay nước rất nhanh và nhuyễn mịn, xay đá viên mịn xốp như sử dụng máy bào đá.
Về sự tiện lợi khi sử dụng:
 
+ Dung tích của cối xay của máy lên tới 2,5 lít có thể chứa được số lượng lớn nguyên liệu trong một lần xay mà không phải chia nhỏ thành nhiều lần, rất nhanh chóng.
 
+ Công suất cao nên đồng thời tốc độ vòng quay cũng nhanh nên máy xay mịn nguyên liệu trong thời gian rất ngắn. Tiết kiệm thời gian để chị em có thể nấu ăn nhanh hơn, có thời gian chăm sóc cho gia đình và chính mình.
 
+ Xay được đậu nành nguyên hạt cũng như các loại hạt ngũ cốc không phải lọc bỏ xác. Chính điểm tiện lợi này giúp cho chị em thường xuyên làm sữa đậu nành để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.
 
+ Có khả năng chống ồn hiệu quả, nắp đậy cao su cao cấp chồng thực phẩm khi xay không trào ra ngoài, núm cao su dưới thân máy cố định máy, nút ngắt tự động bảo vệ máy khi làm việc quá tải…
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu chiếc máy xay sinh tố tiện lợi này thì hãy gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng. Được xem là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chị em trong chế biến nên chị em không nên bỏ qua để mang lại cho gia đình những món thức uống, món ăn ngon và bổ dưỡng nhất.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: sales@halohalo.vn
Các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn được cập nhật tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment