Searching...
Monday, November 21, 2016

Review máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Bạn đang tìm kiếm một máy xay sinh tố công suất lớn có thể xay đá viên cũng như xay được sữa đậu nành với chất lượng đảm bảo và giá rẻ. Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Với giá thành của máy chỉ hơn 3 triệu trong chương trình khuyến mãi là 3 090 000 đồng. Và hiện giờ mình cũng dùng máy này cho gia đình và rất ưng ý.
 
Tính đến nay mình đã mua và dùng máy được 4 tháng, là dòng máy xay sinh tố tầm trung nhưng lại rất được ưa chuộng bởi mang công nghệ Nhật cũng như các chức năng xay của máy.
 
Người Việt mình rất thích hàng Nhật hay công nghệ Nhật, tuy nhiên không phải dễ mà tìm được hàng chính hãng với chức năng tốt nhất và làm việc bền bỉ. Có nhiều người bởi tin tưởng về công nghệ Nhật đã mua phải hàng kém chất lượng. Nhưng với máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W tại địa chỉ Halo Shopping mà mình mua thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Về cấu tạo của máy:

Chất liệu:
 
+ Cối xay: làm bằng nhựa ABS, là loại nhựa rất hay được dùng để sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng nên an toàn. Có thể xay được đồ nóng, đồ lạnh, rất bền, va chạm không vị nứt hay vỡ. Trước kia, mình dùng máy có cối thủy tinh nặng mà rất lo bị vỡ. Nhưng với cối nhựa ABS của máy thì yên tâm, rất bền.
 
+ Dao xay: thép titan là chất liệu làm nên dao xay của máy, đặc điểm của dao là cứng, có răng cưa, máy thì có 6 lưỡi, 2 lưỡi kép, xay thực phẩm rất dễ mịn.
 
+ Nắp cối: làm bằng cao su cao cấp, độ đàn hồi tốt, chắc chắn, chống trào hiệu quả.
Khả năng xay:
 
+ Xay đậu nành nguyên xác: nếu bạn là người yêu thích món sữa đậu nành nguyên xác, nguyên chất thì đây là sản phẩm giúp bạn làm điều đó tốt nhất. Điểm khác của máy là dù xay nguyên xác nhưng không hề có bộ lọc đi kèm. Như một máy xay đậu nành chuyên nghiệp sữa đậu nành xay xong không hề có cợn mà xay lại nhanh nữa. Có lúc ngại nấu sữa mình làm chín đậu nành và xay với nước sôi, xay xong là uống liền, rất là ngon.
 
+ Xay đá viên: nhu cầu xay đá viên trong gia đình cũng rất cần thiết, dao xay 6 lưỡi nên bạn yên tâm xay đá cực tốt. Dao xay không bị mẻ hay méo khi xay, rất thoải mái khi xay những món có đá như: sinh tố, café đá xay, kem đá bào…
 
+ Ngoài xay đậu nành và đá viên thì máy còn xay được rau củ, xay cháo dinh dưỡng cũng được. Đợt bé nhà mình ăn dặm mình cũng toàn dùng máy để xay cháo, xay thịt, cá, rau chế biến món ăn cho con, nhanh lắm…
Đây là những trải nghiệm của mình về máy sau khi sử dụng một thời gian, không nhiều nhưng mình hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy xay sinh tố công suất lớn này để tự tin mua về dùng giống mình. Mà máy này mình thấy nhiều người cũng dùng cho kinh doanh nên mẹ nào, bạn nào đang có ý định kinh doanh thì rinh về được nè.
 
Cũng có nhiều bạn hỏi mình về địa chỉ mua máy Halo Shopping thì mình chỉ luôn ở đây nhé, bạn cứ gọi điện hoặc là đến trực tiếp đều được.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment