Searching...
Monday, April 21, 2014

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Trọng Tín Law chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm uy tín, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Với những gì đang có, đã có thì Trọng Tín Law tin rằng bạn sẽ sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law. Để khẳng định được điều này, trước hết chúng ta cần trả lời cho ba câu hỏi chủ đạo mà rất nhiều khách hàng đặt ra đó là:

  1. Thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm như thế nào?
  2. Chi phí dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm hết bao nhiêu?
  3. Thời gian thực hiện trong bao lâu?
Vâng với những câu hỏi trên thì theo bạn phải trả lời như thế nào? Dưới đây Trọng Tín Law sẽ đi vào chi tiết từng thông tin cụ thể bạn nhé:

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm:

Đây là câu hỏi mà hầu như khách hàng nào cũng đặt ra, đặc biệt đối với những doanh nghiệp lần đầu tiên thực hiện xin giấy phép này. Và có vấn đề Trọng Tín Law cũng muốn tâm sự rằng, đối với thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm này phụ thuộc loại hình mà bạn lựa chọn để quảng cáo, cho nên thủ tục sẽ khác nhau một số thứ, và hình thức quảng cáo mỹ phẩm hiện nay bao gồm:
  1. Quảng cáo mỹ phẩm trên truyền hình;
  2. Quảng cáo mỹ phẩm trên báo - tạp chí;
  3. Quảng cáo mỹ phẩm trên đài - truyền thành;
  4. Quảng cáo mỹ phẩm ngoài trời....
Và còn một số hình thức quảng cáo khác. Nhằm tránh mất thời gian nên Trọng Tín Law đã cung cấp sẵn những thông tin thủ tục tại website của Trọng Tín Law với địa chỉ bài viết:

Chi phí xin giấy phép:

Cái này cũng phải nói thật, tùy thuộc mỗi doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ có mức giá khác nhau hoặc giống nhau, nhưng đa số là chênh lệch nhau không đáng kể, vì vậy để có báo giá tốt nhất, Trọng Tín Law khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law. chúng tôi cam kết mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Thời gian thực hiện dịch vụ:

Đối với thông tin thời gian xin giấy phép Trọng Tín Law thường triển khai trong vòng 20 đến 25 ngày làm việc. Chúng tôi đảm bảo về thời gian như đã cam kết với khách hàng.

0 nhận xét:

Post a Comment