Searching...
Monday, May 12, 2014

Bực mình với từ khóa đăng ký mã vạch

Tôi cảm thấy khá bực mình với từ khóa "đăng ký mã vạch", làm mãi, làm mãi mà nó cứ ì ạch đứng 1 chỗ, mọi từ khóa khác khi làm nó có sự thay đổi rõ rệt cho dù lên hay xuống đi chăng nữa, đằng này nó cứ đứng tịt vị trí 10 rồi lại nhảy 11 cứ hai vị trí đó mà diễn bực mình quá. Liệu có phải mình làm sai cái gì không nhỉ, nhưng nếu sai thì toàn bộ các từ khóa khác cũng phải vậy chứ, sao từ này nó lại không biến chuyển gì? Từ nội dung đến backlink đều hợp lý cả. Mà có khi cứ vứt đó một thời gian nó lại lên thì hay ấy nhỉ :))
Có khi càng tập chung vào nó thì nó càng trê ỳ ra cho mình tức cũng lên hihi. Như những từ khóa khác ít tập chung hơn và cứ làm theo kiểu tự nhiên tức là ờ thì lâu lâu cho nó 1 bài viết link đến lại hay.

0 nhận xét:

Post a Comment