Searching...
Wednesday, May 27, 2015

Android M sẽ chạy nhanh, ít tốn pin hơn

Một trong những tâm điểm của sự kiện Google I/O 2015 sẽ là phiên bản Android mới mang mã Android M. Các thông tin mới nhất về bản Android này đã vừa được tiết lộ bởi Techradar. Theo đó, Android M sẽ được gã khổng lồ tìm kiếm cải thiện hiệu năng đồng thời giảm điện năng tiêu thụ.
Để giảm năng lượng điện tiêu thụ, bản Android M có tên mã Macadamia Nut Cookie sẽ tối ưu hóa các tiến trình chạy nền cũng như các tác vụ kiểm tra vị trí người dùng, vốn là những yếu tố gây tốn pin nhiều nhất. Ngoài ra, Google cũng sẽ vay mượn nhiều chức năng tiết kiệm pin của các đối tác để tích hợp sâu bên trong bản Android mới nhất của mình. Bên cạnh đó, khả năng quản lý RAM của Android M cũng sẽ hoạt động hiệu quả hơn, quá đó làm tăng hiệu năng xử lý.
Đây quả là những cải tiến hữu ích đối với người dùng Android. Có thể nói, hệ điều hành di động của Google đang dần trở nên hoàn hảo hơn qua mỗi bản cập nhật. Kết hợp cùng với những bản mod đến từ các lập trình viên, Android đang dần khắc phục những điểm yếu của mình để xứng đáng hơn là hệ điều hành di động số 1 thế giới.
Nhiều khả năng, Android M sẽ được công bố trong sự kiện Google I/O 2015 diễn ra vào ngày 28/5 tới.

0 nhận xét:

Post a Comment