Searching...
Tuesday, June 23, 2015

Mở hộp Bphone bản thương mại

Mấy tháng nay chắc ai quan tâm tới công nghệ có lẽ cũng đều biết đến sản phẩm được cho là đẹp nhất giải ngân hà của chúng ta, vâng đó chính là chiếc Bphone của BKAV. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng bản thương mại cũng được chuyển đến tay người dùng. Do điều kiện mà mình không có trong tay được sản phẩm này, nhưng lướt qua một số diễn đàn lớn về công nghệ như Tinh Tế, Genk... thì đâu đâu cũng có bài viết đánh giá về sản phẩm Bphone này, thậm chí là có cả video tháo máy sản phẩm. Không được tận mắt chứng kiến nhưng thực sự mình cũng thấy hào hứng, muốn biết những linh kiện, chất liệu... của Bphone có giống với những gì mà Anh Quảng đã đưa ra hay không.

Theo đánh giá của một số diễn đàn thì Bphone khá tháo lắp, chỉ cần tháo hai con ốc ở dưới giống như của Iphone là có thể tháo và để lộ toàn bộ linh kiện bên trong máy, ấn tượng đầu tiên và cũng là linh kiện gần lớn nhất là cục pin có dung lượng 3100mah do chính BKAV chế tạo. Tiếp đó là bo mạch chủ được mạ vàng đúng như những gì mà Mr Quảng đưa ra, các linh kiện được sắp sếp rất tinh sảo và đẹp mắt, khác với các dòng điện thoại cao cấp hiện nay đó là linh kiện thường được gắn kết với nhau bằng keo, nhưng với Bphone thì lại khác, toàn bộ được gắn bằng ốc vít, vì vậy việc sửa chữa sau này sẽ rất thuận lợi.



Video tháo Bphone trên diễn đàn Tinh Tế

Đánh giá về phần mềm: Hệ điều hành mà Bphone dùng là BOS được tùy biến từ Androi 5.1 của Google, theo như thông báo kèm theo sản phẩm thì phần mềm chưa được hoàn thiện nên còn một số lỗi đặc biệt là lỗi của Camera nhưng sau này sẽ được cập nhật và khắc phục nên cũng không đáng lo ngại lắm.

0 nhận xét:

Post a Comment