Searching...
Tuesday, December 6, 2016

Mua ghế massage toàn thân dưới 20 triệu loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân hiện nay có rất nhiều dòng khác nhau từ trung cấp cho đến cao cấp. Và đồng nghĩa với giá thành cũng khác nhau, vì đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe với những tiêu chuẩn rất cao cho nên tìm được một sản phẩm giá rẻ và chất lượng phải điều dễ dàng gì.
Có thể dễ dàng thấy được rằng, những chiếc ghế massage toàn thân đều có xuất xứ và công nghệ Nhật Bản, nhưng không phải ai cũng có một khoản tiền vài chục triệu thậm chí vài hàng trăm triệu để có thể sở hữu được nó, rất khó. Nếu bạn muốn mua ghế massage dưới 20 triệu đồng mà vào các siêu thị thì vô cùng khó kiếm, bởi giá hàng trong siêu thị khá là đắt.

Thế nhưng, có một số địa chỉ bán hàng online là nơi bạn có thể tin tưởng về giá cả khi mua hàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm ghế massage toàn thân nổi tiếng đó là Shika, hiện đang được phân phối bởi Halo Shopping. Tại đây, có nhiều mức giá cho bạn tham khảo, có cả những máy có gía dưới 20 triệu chất lượng, chức năng massage không hề thua kém bất cứ một sản phẩm có giá thành cao hơn nào.
Ghế massage toàn thân Shika được thiết kế theo công nghệ Nhật và được lắp ráp, gia công tại Đài Loan. Chất lượng máy luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia cũng như những khách hàng đã từng sử dụng trước đó.
Với thiết kế những bài massage chuyên nghiệp như một chuyên viên massage thật sự từ cổ cho đến vai, lưng, hông, mông, đùi, bắp chân, thậm chí có máy có khả năng massage bàn chân như ghế massage toàn thân Shika Sk-115, cảm giác tê nhức mỏi bàn chân sẽ được xua tan đi nhanh chóng. Thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như: người cao tuổi, dân văn phòng, người mắc các bệnh về thoái hóa đốt sống cổ, các bệnh xương khớp…
Nhờ sự hoạt động của các túi khí kết hợp với các con lăn được bố trí tại các vùng cần được massage, thực hiện những động tác xoa bóp, bấm huyệt... một cách nhuần nhuyễn, chính xác được các chuyên gia nghiên cứu kĩ lưỡng,  giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn não, những cơn đau nhanh chóng được đẩy lùi giúp người dùng khỏe mạnh hơn, ngủ ngon hơn cũng như giúp người già chống lại những bệnh tuổi già như xương khớp, đau mỏi vai gáy, lưng hay tê bàn chân…
Như vậy, để mua được một chiếc ghế massage với giá dưới 20 triệu đồng không phải dễ. Nhưng nếu bạn tìm đúng địa chỉ như Halo Shopping với dòng máy Shika đang được ưa chuộng thì bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm chất lượng với giá ghế massage toàn thân không quá đắt, hợp túi tiền và chất lượng đảm bảo sẽ không còn là vấn đề.
Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc trong đó có ghế massage toàn thân. Halo Shopping cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Dù chỉ với giá dưới 20 triệu đồng nhưng kết quả mang lại cho bạn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.
Nếu quan tâm đến sản phẩm này bạn hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể thêm về từng sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Post a Comment