Searching...
Wednesday, June 18, 2014

Con đường SEO sau hàng loạt hệ thống Forum bị google phạt

Mình hiện cũng đang làm SEO và hiển nhiên cũng biết đến những hệ thống diễn đàn nổi tiếng với những ACC VIP hỗ trợ cho công việc SEO rất tốt, những đó là chuyện của thời gian về trước, bởi mình cũng từng làm trên những hệ thống diễn đàn đó, nhưng không dùng ACC VIP :P.
Mới đây google đã cho rất nhiều hệ thống site đi nghỉ mát ở đảo, trong đó có hệ thống của VinaGlue, Quảng Cáo Cần Thơ, và mới đây là của Helu.
Nếu làm SEO ở Việt Nam chúng ta không thể nghĩ tới việc sử dụng Forum, vậy nếu những Forum đó lần lượt ra đi thì có cách nào nhằm phát triển SEO mà không lệ thuộc vào những Forum đó?
Có nhiều ý kiến cho rằng, tự xây dựng một hệ thống riêng bằng Blog, cách này rất hay nhưng thời gian để xây dựng xong hệ thống đó thì quả là ác mộng.

Cũng qua những lần cập nhật thuật toán của Google trong năm 2014 này cụ thể là đợt tháng 5, thì con đường SEO sẽ tập chung hơn vào nội dung, và trước tới nay ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nội dung, cho nên theo mình nghĩ chúng ta nên tập chung phát triển nội dung và chú ý đến những liên kết nội, sau khi tối ưu xong có thể đi kiếm những backlink chất lượng, ít nhưng đảm bảo chất lượng còn hơn với số lượng nhiều nhưng không có chất lượng.

0 nhận xét:

Post a Comment