Searching...
Friday, June 13, 2014

Sản phẩm mỹ phẩm cần phải công bố

Mỹ phẩm hiện nay được bày bán tràn lan ngoài thị trường, từ những loại kém chất lượng đến những loại mỹ phẩm chất lượng. Vì vậy để đảm bảo cho những loại mỹ phẩm chính hãng nhập khẩu hoặc được sản xuất trong nước, thì những loại mỹ phẩm đó bắt buộc phải được cong bo my pham. Phụ thuộc nhiều vào xuất sứ sản phẩm mỹ phẩm mà thủ tục công bố sẽ khác nhau. Hiện nay chủ yếu có hai loại là mỹ phẩm nhập khẩu và mỹ phẩm sản xuất trong nước. Để làm công bố hai loại mỹ phẩm này, quý khách có thể tham khảo thủ tục công bố tại hai địa chỉ sau:

  1. Thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu;
  2. Thủ tục công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước;
Trong thời gian qua, Trọng Tín Law chúng tôi đã nhận và triển khai hồ sơ cho rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm này. Trong đó có những loại mỹ phẩm như son môi, sơn móng tay, mỹ phẩm làm đẹp da...

Với những kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, chúng tôi có thể khẳng định không có khó khăn nào có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động xin giấy phép tại Trọng Tín Law. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí !

0 nhận xét:

Post a Comment